Trong thị trường thiết bị an ninh ngày càng phát triển, camera Hikvision không còn là cái tên xa lạ với người dùng. Chất lượng vượt trội và công nghệ tiên tiến của Hikvision đã chiếm trọn niềm tin của nhiều gia đình và doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi và sự yên tâm của khách hàng, một chính sách bảo hành rõ ràng và đáng tin cậy là điều không thể thiếu. Hãy cùng khám phá chi tiết về chính sách bảo hành của Phương Việt – đơn vị phân phối camera Hikvision chính hãng hàng đầu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hành của Phương Việt
Thời hạn bảo hành
Tại Phương Việt, chúng tôi luôn cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất. Tất cả các sản phẩm do chúng tôi phân phối đều có thời hạn bảo hành rõ ràng:
- Đầu ghi và camera: 24 tháng
- Ổ cứng (WD, TOSHIBA, SEAGATE): 36 tháng
- Switch PoE: 24 tháng
- Nguồn đầu ghi, nguồn camera 1A: 6 tháng
- Nguồn đầu ghi, nguồn camera 2A: 6 tháng
Phạm vi bảo hành
Phương Việt cam kết bảo hành tất cả các dòng sản phẩm mình cung cấp. Các biện pháp bảo hành bao gồm: nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp thích hợp khác. Chúng tôi sử dụng linh kiện phù hợp theo tiêu chuẩn của Phương Việt để đảm bảo chất lượng và hiệu suất hoạt động của sản phẩm sau khi bảo hành.
Điều kiện bảo hành
Phương Việt sẽ thực hiện bảo hành với các sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm là hàng chính hãng của Phương Việt.
- Sản phẩm còn tem bảo hành và thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm còn nguyên dạng, không chịu các tác động vật lý.
- Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
- Không thuộc các trường hợp bị từ chối bảo hành.
Điều kiện từ chối bảo hành
Phương Việt xin phép từ chối bảo hành đối với các sản phẩm:
- Không do Phương Việt phân phối.
- Không có tem bảo hành hoặc tem bị rách, chỉnh sửa.
- Hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai nguồn điện.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Phương Việt.
Thời gian thực hiện bảo hành
Phương Việt luôn cố gắng xử lý bảo hành trong thời gian nhanh nhất có thể:
- Đối với các thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế: 2-5 ngày.
- Trong trường hợp không thể sửa chữa hoặc không có sẵn bo mạch thay thế, khách hàng được quyền mượn miễn phí 1 sản phẩm khác tương đương (theo điều kiện kho hàng của Phương Việt).
Những lưu ý về việc bảo hành/sửa chữa
Trước khi mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành:
- Gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện gắn thêm không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm.
- Sao lưu tất cả các phần mềm, dữ liệu lưu trữ trong sản phẩm.
Chi phí bảo hành
Phương Việt cam kết miễn phí 100% chi phí bảo hành đối với các thiết bị trong thời hạn bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện bảo hành.
Chi phí vận chuyển khi bảo hành
- Khách hàng ở TP.HCM: Tự chịu chi phí vận chuyển đến Trung tâm bảo hành.
- Khách hàng ở tỉnh khác: Phương Việt hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều ra bến xe. Khách hàng tự trả cước vận chuyển từ nhà xe.
Địa điểm bảo hành
Phòng bảo hành Công ty TNHH Phân phối Phương Việt:
- Địa chỉ: 412/4 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.
- Hotline bảo hành: (028) 362 99999 (Ext: 3) – 0788 315 317.
- Hotline kỹ thuật: (028) 362.99999 EXT 200 – 204.
Kết luận
Phương Việt luôn mong muốn nhận được phản hồi từ quý khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng! Hãy bảo vệ tài sản và an toàn gia đình bạn với những chiếc camera chất lượng từ Phương Việt, và yên tâm với chính sách bảo hành đáng tin cậy của chúng tôi.
Hãy để lại bình luận, chia sẻ trải nghiệm của bạn, hoặc khám phá thêm các hướng dẫn cài đặt camera trên website của chúng tôi. Chúng tôi luôn ở đây để hỗ trợ bạn!