Chào mừng quý khách hàng đến với bài viết chi tiết về chính sách bảo hành sản phẩm Hikvision DS-2CD1123G0E-I tại Phương Việt. Như một cam kết đảm bảo chất lượng và quyền lợi của khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực mang tới dịch vụ bảo hành tốt nhất. Hãy cùng khám phá chi tiết về các chính sách bảo hành của chúng tôi qua bài viết dưới đây.
Thời hạn bảo hành sản phẩm
Tại Phương Việt, mỗi sản phẩm đều có thời hạn bảo hành khác nhau để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng:
- Đầu ghi và camera: 24 tháng
- Ổ cứng (WD, TOSHIBA, SEAGATE): 36 tháng
- Switch PoE: 24 tháng
- Nguồn đầu ghi, nguồn camera 1A: 6 tháng
- Nguồn đầu ghi, nguồn camera 2A: 6 tháng
Phạm vi bảo hành
Chúng tôi cam kết bảo hành tất cả các sản phẩm do CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT cung cấp trong thời hạn bảo hành. Bảo hành bao gồm:
- Nâng cấp phần mềm
- Sửa chữa
- Thay thế linh kiện
Sản phẩm sẽ được bảo hành khi có lỗi đến từ nhà sản xuất và không bao gồm hỗ trợ kỹ thuật phần cứng, hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, hoặc hỗ trợ tháo gỡ các mật khẩu.
Điều kiện bảo hành
Để được hưởng chính sách bảo hành, sản phẩm cần phải đáp ứng các điều kiện sau:
- Sản phẩm do Phương Việt phân phối.
- Sản phẩm còn nguyên vẹn tem bảo hành và trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm phải nguyên dạng, không bị tác động vật lý, với tem nhãn từ nhà sản xuất rõ ràng, không bị tẩy xóa.
- Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện chất lượng kém hoặc lỗi sản xuất.
Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
- Không do Phương Việt phân phối.
- Sản phẩm không còn tem bảo hành hoặc tem bị rách, chỉnh sửa.
- Tem nhãn của nhà sản xuất hoặc số seri bị mờ, rách, tẩy xóa.
- Hư hỏng do thiên tai, sử dụng sai nguồn điện, hoặc lỗi do người dùng.
- Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành hoặc phiếu bảo hành hợp lệ.
- Bị biến dạng, trầy xước, rơi vỡ.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi người không ủy quyền.
Thời gian thực hiện bảo hành
- Thời gian bảo hành: Từ 2-5 ngày cho các sản phẩm có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế.
- Sản phẩm mượn tạm thời: Khách hàng sẽ được mượn miễn phí sản phẩm tương đương nếu cần gửi sản phẩm đến hãng để bảo hành. Nếu khách hàng mượn sản phẩm cao cấp hơn, cần đặt cọc 100% giá trị sản phẩm.
Lưu ý về việc bảo hành/sửa chữa
Trước khi Đem sản phẩm đến trung tâm bảo hành, khách hàng cần gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện gắn thêm không được bảo hành theo sản phẩm. Khách hàng nên sao lưu dữ liệu trước khi gửi sản phẩm để tránh mất mát.
Chi phí bảo hành và vận chuyển
- Miễn phí bảo hành: 100% cho các sản phẩm trong thời hạn bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện.
- Vận chuyển: Khách hàng tại TP.HCM tự chịu chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành. Khách hàng ở tỉnh khác sẽ nhận hỗ trợ vận chuyển 2 chiều ra bến xe từ Phương Việt.
Địa điểm bảo hành
Phòng bảo hành CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT
- Địa chỉ: 412/4 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.
- Hotline bảo hành: (028) 362 99999 (Ext: 3) – 0788 315 317.
- Hotline kỹ thuật: (028) 362.99999 EXT 200 – 204.
Phương Việt mong nhận được phản hồi từ quý khách để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách!