Hik Ds 7204hghi F1: Chính sách bảo hành cho sản phẩm của bạn

Bạn đã đầu tư vào một sản phẩm chất lượng cao từ Hik Ds 7204hghi F1. Và để đảm bảo bạn nhận được sự hỗ trợ đầy đủ và quyền lợi chính đáng, chúng tôi tận hưởng một chính sách bảo hành rộng lớn và linh hoạt. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây để bạn yên tâm về sự hỗ trợ của chúng tôi.

Thời hạn bảo hành sản phẩm

Chúng tôi cam kết bảo hành tất cả các sản phẩm được phân phối chính thức tại Phương Việt như sau:

  • Đầu ghi và camera: 24 tháng
  • Ổ cứng (WD, TOSHIBA, SEAGATE): 36 tháng
  • Switch PoE: 24 tháng
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 1A: 6 tháng
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 2A: 6 tháng

Phạm vi bảo hành

Chúng tôi sẵn lòng bảo hành tất cả các dòng sản phẩm do CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT cung cấp. Bảo hành áp dụng khi linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc do lỗi từ phía nhà sản xuất. Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện và các biện pháp khác theo quy định của chúng tôi.

Chúng tôi có quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng, để đảm bảo việc bảo hành diễn ra nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, nếu bạn có yêu cầu khác, hãy thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho Trung Tâm Bảo Hành (TTBH).

Cần chú ý rằng việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng, hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng và loại bỏ các loại mật khẩu trên sản phẩm.

Điều kiện bảo hành

Chúng tôi thực hiện bảo hành với các sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm do Phương Việt phân phối.
  • Sản phẩm còn tem bảo hành và thời hạn bảo hành (tính đến thời điểm Phương Việt nhận được). Trong trường hợp không còn tem bảo hành, chúng tôi sẽ áp dụng thời hạn bảo hành từ nhà sản xuất dựa trên số seri của sản phẩm.
  • Sản phẩm còn nguyên dạng, đúng quy cách, không bị tác động vật lý, tem nhãn của nhà sản xuất còn đầy đủ và nguyên vẹn, số seri (serial number) trên tem rõ ràng, không bị tẩy xóa hay sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm không thuộc các trường hợp bị từ chối bảo hành.
  • Bảo hành cả trong trường hợp cháy nổ đối với thiết bị HD-TVI.

Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành trong một trong những trường hợp sau:

  • Không phải là sản phẩm do Phương Việt phân phối.
  • Không có tem bảo hành hoặc tem bị rách, bị chỉnh sửa.
  • Tem hoặc số seri trên sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Không có tem nhãn của nhà sản xuất, tem nhãn bị mờ, rách, tẩy xóa làm cho số seri không rõ ràng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, đập phá hoặc do sử dụng sai nguồn điện.
  • Sản phẩm hư do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật đi kèm.
  • Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp nguồn điện, dịch vụ truyền hình, mạng Internet hoặc các ứng dụng.
  • Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Phương Việt hoặc không có phiếu bảo hành; có phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ.
  • Sản phẩm chịu tác động vật lý, dẫn tới bị biến dạng, trầy xước, rơi vỡ.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Phương Việt hoặc kỹ thuật viên không được Phương Việt ủy quyền.

Thời gian thực hiện bảo hành

  • Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế: thời gian xử lý bảo hành từ 2-5 ngày (không tính ngày nghỉ và ngày lễ).
  • Trong trường hợp không thể sửa chữa hoặc không có sẵn bo mạch thay thế, bạn sẽ được quyền mượn miễn phí một sản phẩm khác tương đương để sử dụng trong khi chờ gửi đi bảo hành từ hãng. Tuy nhiên, bạn phải cam kết sẽ hoàn trả đầy đủ sản phẩm mượn ngay khi nhận được thông báo là đã có sản phẩm bảo hành.

Lưu ý:

  • Nếu bạn không hoàn trả đầy đủ trong vòng 1 tháng kể từ khi thông báo hoàn tất bảo hành từ hãng, chúng tôi có quyền từ chối trả lại hàng đã bảo hành từ hãng.
  • Nếu bạn muốn mượn sản phẩm cao cấp hơn sản phẩm bảo hành, bạn sẽ phải đặt cọc 100% giá trị sản phẩm và chúng tôi chỉ hỗ trợ 50% chi phí mua mới nếu sản phẩm mượn xảy ra lỗi.

Những lưu ý về việc bảo hành/sửa chữa

  • Trước khi mang sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành, hãy chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
  • Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, hãy sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu, hình ảnh hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho bạn từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng lại này.

Chi phí bảo hành

Chúng tôi miễn phí 100% chi phí bảo hành đối với các thiết bị trong thời hạn bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện bảo hành.

Chi phí vận chuyển khi bảo hành

  • Đối với khách hàng ở TP.HCM: Bạn tự chịu chi phí vận chuyển đến Trung Tâm Bảo Hành.
  • Đối với khách hàng ở các tỉnh khác: Chúng tôi hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều từ bến xe (nhận hàng và trả hàng tại bến xe). Tuy nhiên, bạn phải tự trả cước vận chuyển từ nhà xe.

Địa điểm bảo hành

Phòng bảo hành CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT

  • Địa chỉ: 412/4 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.
  • Hotline bảo hành: (028) 362 99999 (Ext: 3) – 0788 315 317.
  • Hotline kỹ thuật: (028) 362.99999 EXT 200 – 204.

Phương Việt luôn trân trọng những ý kiến đóng góp và phản hồi từ bạn để nâng cao dịch vụ và phục vụ bạn tốt hơn. Chúng tôi cám ơn sự tin tưởng và hợp tác của bạn!