Ds D3200vn – Tạo niềm tin và chất lượng dịch vụ

Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành tới quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi – Ds D3200vn. Chúng tôi cam kết luôn đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự phục vụ tốt nhất và bảo vệ quyền lợi của mọi khách hàng. Để hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành sản phẩm, hãy đọc tiếp bài viết dưới đây.

Điều kiện được bảo hành

Chúng tôi cam kết thay thế linh kiện miễn phí tương đương cho sản phẩm của quý khách. Sản phẩm chỉ được bảo hành nếu đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và có đầy đủ thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy và nhãn hiệu.
  • Sản phẩm không bị chỉnh sửa, thay đổi hoặc dán tem khác lên tem bảo hành ban đầu.
  • Sản phẩm không thuộc các trường hợp bị từ chối bảo hành.

Những trường hợp không được bảo hành

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và sự công bằng, công ty chúng tôi không bảo hành các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị rách tem, bị tẩy xoá hoặc bị chỉnh sửa mà không rõ ngày tháng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét hoặc côn trùng phá hoại.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá hoặc sử dụng sai nguồn điện.
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

Bảo hành tận nơi lắp đặt

Với khách hàng là dự án, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ bảo hành tận nơi hoàn toàn miễn phí. Điều kiện bảo hành tận nơi như sau:

  • Sản phẩm hư hỏng đáp ứng các điều kiện được bảo hành như đã nêu ở phần Điều kiện được bảo hành.
  • Hệ thống do công ty chúng tôi cung cấp thiết bị và tổ chức thi công lắp đặt.
  • Hệ thống không bị ảnh hưởng bởi thiết bị ngoại vi do khách hàng tự trang bị.

Những trường hợp không được bảo hành hoặc có tính phí dịch vụ

Chúng tôi không bảo hành hoặc tính phí dịch vụ trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm hư hỏng không đáp ứng các điều kiện được bảo hành như đã nêu ở phần Những trường hợp không được bảo hành.
  • Hệ thống lắp đặt có giá trị nhỏ hơn 5.000.000 vnđ.
  • Hư hỏng do thiết bị không do công ty chúng tôi cung cấp, nhà cung cấp mạng internet hoặc do khách hàng tự thay đổi cài đặt ban đầu.
  • Hư hỏng do khách hàng không tuân thủ sách hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Thiết bị hoặc phụ kiện hư hỏng đã hết thời hạn bảo hành sẽ có tính phí thay thế và không tính phí khắc phục sự cố (nếu vẫn còn thời hạn bảo hành tận nơi).

Chúng tôi xin nhắc lại, hệ thống sẽ không được bảo hành vĩnh viễn nếu khách hàng tự thay đổi lắp đặt ban đầu hoặc lắp thêm thiết bị không do công ty chúng tôi cung cấp.

Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp và phản hồi từ quý khách hàng để cải thiện dịch vụ và phong cách phục vụ của chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Hotline hỗ trợ kỹ thuật: 0911 890 900

Chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của quý khách hàng!