Chào mừng quý khách đến với Phương Việt – địa chỉ tin cậy chuyên phân phối và lắp đặt camera Hikvision chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng cao mà còn cam kết thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành để bảo vệ quyền lợi của quý khách. Nhưng cụ thể các chính sách đó như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
Thời hạn bảo hành sản phẩm
Bất kỳ sản phẩm nào được mua từ Phương Việt đều được hưởng thời gian bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng. Dưới đây là chi tiết thời gian bảo hành cho từng loại sản phẩm:
- Đầu ghi và camera: 24 tháng
- Ổ cứng (WD, TOSHIBA, SEAGATE): 36 tháng
- Switch PoE: 24 tháng
- Nguồn đầu ghi, nguồn camera 1A: 6 tháng
- Nguồn đầu ghi, nguồn camera 2A: 6 tháng
Phạm vi bảo hành
Tại Phương Việt, chúng tôi bảo hành tất cả các sản phẩm do mình cung cấp trong thời gian được quy định. Điều này bao gồm tất cả các lỗi do linh kiện hoặc quy trình sản xuất. Các biện pháp bảo hành của chúng tôi bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc sử dụng các biện pháp cần thiết khác để đảm bảo thời gian xử lý nhanh chóng mà không cần phải báo trước.
Tuy nhiên, bảo hành không bao gồm hỗ trợ kỹ thuật về phần cứng như kết nối, cài đặt, hướng dẫn sử dụng, khôi phục dữ liệu hoặc tháo gỡ mật khẩu trên thiết bị.
Điều kiện bảo hành
Để đảm bảo rằng quý khách được hưởng dịch vụ bảo hành, sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện dưới đây:
- Sản phẩm phải do Phương Việt phân phối.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và có tem bảo hành còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm không chịu tác động vật lý, quy cách đúng và số serial rõ ràng.
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc do linh kiện.
- Không thuộc các trường hợp bị từ chối bảo hành.
Điều kiện từ chối bảo hành
Một số trường hợp sẽ bị từ chối bảo hành như sau:
- Sản phẩm không do Phương Việt phân phối.
- Tem bảo hành bị rách hoặc tẩy xóa.
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc sử dụng sai nguồn điện.
- Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa bởi kỹ thuật viên không được ủy quyền.
Thời gian thực hiện bảo hành
Quy trình bảo hành của chúng tôi được thiết kế để nhanh chóng và hiệu quả. Thông thường, thời gian xử lý bảo hành từ 2-5 ngày (không bao gồm ngày nghỉ và lễ). Trong trường hợp cần thay thế linh kiện mà chưa có sẵn, khách hàng có thể mượn sản phẩm tương đương để sử dụng tạm thời.
Những lưu ý về việc bảo hành/sửa chữa
Trước khi gửi sản phẩm đi bảo hành, quý khách cần loại bỏ tất cả các phụ kiện không nằm trong danh sách bảo hành để tránh mất mát. Đối với các sản phẩm có bộ nhớ, xin vui lòng sao lưu dữ liệu vì quá trình kiểm tra và sửa chữa có thể làm mất dữ liệu.
Chi phí bảo hành
Phương Việt cam kết miễn phí 100% chi phí bảo hành trong thời gian bảo hành hợp lệ. Tuy nhiên, quý khách sẽ tự chịu cước vận chuyển khi bảo hành nếu ở TP.HCM. Với các tỉnh khác, Phương Việt hỗ trợ chi phí vận chuyển ra bến xe.
Địa điểm bảo hành
Quý khách có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp trung tâm bảo hành của chúng tôi tại:
- Địa chỉ: 412/4 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.
- Hotline bảo hành: (028) 362 99999 (Ext: 3) – 0788 315 317.
- Hotline kỹ thuật: (028) 362.99999 EXT 200 – 204.
Chúng tôi luôn sẵn sàng nhận mọi đóng góp và phản hồi từ quý khách để ngày càng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng! Hãy truy cập website của chúng tôi để biết thêm chi tiết và các dịch vụ khác.