Chương Trình Bảo Hành Sản Phẩm Công Ty Phồn Thịnh

Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành đến quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty chúng tôi. Để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách, chúng tôi xin giới thiệu chính sách bảo hành sản phẩm dưới đây. Hãy tuân thủ và áp dụng các điều khoản này để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi.

Bảo Hành Đối Với Khách Hàng Là Đại Lý Hoặc Tự Lắp Đặt

Điều Kiện Được Bảo Hành

  • Chúng tôi cam kết thay thế linh kiện miễn phí tương đương, đúng chủng loại và chính hãng.
  • Sản phẩm được xác định hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đang còn trong thời gian bảo hành, có đầy đủ thông tin về số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu và không bị chỉnh sửa.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
  • Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành tại trụ sở công ty.

Những Trường Hợp Không Được Bảo Hành

  • Sản phẩm bị rách tem, tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác không rõ ngày tháng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, hoặc côn trùng phá hoại.
  • Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy xướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện, không tuân thủ sách hướng dẫn kỹ thuật.
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán.

Lưu ý: Quý khách hàng vui lòng giữ lại toàn bộ giấy tờ liên quan đến giao dịch và giữ sản phẩm nguyên vẹn như mới để được hưởng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.

Bảo Hành Đối Với Khách Hàng Là Dự Án

Bảo Hành Tận Nơi Miễn Phí Hoàn Toàn

  • Sản phẩm hư hỏng đảm bảo nằm trong điều kiện được bảo hành như đã nêu ở phần đối với khách hàng là đại lý hoặc tự lắp đặt.
  • Hệ thống lắp đặt bởi công ty chúng tôi sẽ được bảo hành miễn phí tận nơi.
  • Điều khoản và thời gian bảo hành tận nơi sẽ được ghi rõ trong hợp đồng hoặc phiếu đặt hàng, giao hàng hoặc thỏa thuận giữa hai bên.

Không Được Bảo Hành Hoặc Có Tính Phí Dịch Vụ

  • Sản phẩm hư hỏng nằm trong những trường hợp không được bảo hành như đã nêu ở phần đối với khách hàng là đại lý hoặc tự lắp đặt.
  • Hệ thống lắp đặt có giá trị nhỏ hơn 5.000.000 vnđ.
  • Không bảo hành hư hỏng do các thiết bị không phải do công ty chúng tôi cung cấp, do nhà cung cấp mạng internet, hay do khách hàng tự thay đổi Modem hay Reset cài đặt ban đầu.
  • Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của khách hàng tự trang bị gây ra.
  • Hệ thống còn bảo hành nhưng thiết bị hoặc phụ kiện hư hỏng đã hết bảo hành sẽ được tính phí thay thế thiết bị và không tính phí khắc phục sự cố (do còn thời hạn bảo hành tận nơi).

Lưu ý: Hệ thống sẽ không được bảo hành vĩnh viễn nếu khách hàng tự thay đổi lắp đặt ban đầu hoặc được lắp thêm thiết bị không phải do công ty chúng tôi cung cấp (do thỏa thuận với cá nhân, nhân viên hoặc đơn vị lắp thêm khác). Hãy luôn giữ lại tất cả giấy tờ liên quan đến giao dịch và số điện thoại liên lạc để thông báo sự cố hoặc phản ánh về chất lượng phục vụ.

Chúng tôi chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp và phản hồi từ quý khách hàng về sản phẩm cũng như phong cách phục vụ của chúng tôi, nhằm nâng cao chất lượng và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Nhà Cung Cấp và Thi Công Chuyên Nghiệp Hệ Thống M&E

  • Cung cấp thiết bị chính hãng với giá sỉ: camera, điện thoại, mạng, cáp quang, wifi quảng cáo.
  • Hệ thống: báo cháy – chữa cháy, kiểm soát ra vào, báo động.
  • Hệ thống: truyền hình, âm thanh, điện thông minh, điện mặt trời.
  • Hệ thống: điện lạnh, điều hòa không khí, máy phát điện.
  • Bảo trì hệ thống điện, điện nhẹ, điện lạnh, phòng cháy – chữa cháy.