Chính sách Bảo hành sản phẩm DS 2CE56B2 IPF

Hãy yên tâm với chính sách bảo hành sản phẩm DS 2CE56B2 IPF của Phương Việt. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng những quyền lợi chính đáng và thực hiện đầy đủ chính sách bảo hành sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây để đảm bảo quyền lợi của bạn khi sử dụng sản phẩm này.

Thời hạn bảo hành

Mỗi sản phẩm tại Phương Việt sẽ được bảo hành theo thời gian và quy định khác nhau. Dưới đây là thời hạn bảo hành của từng sản phẩm:

  • Đầu ghi và camera: 24 tháng
  • Ổ cứng (WD, TOSHIBA, SEAGATE): 36 tháng
  • Switch PoE: 24 tháng
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 1A: 6 tháng
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 2A: 6 tháng

Phạm vi bảo hành

Chúng tôi chấp nhận bảo hành tất cả các dòng sản phẩm do Công ty TNHH Phân phối Phương Việt cung cấp trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm chỉ được bảo hành khi linh kiện tự hư hỏng hoặc có lỗi từ phía nhà sản xuất. Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp khác theo quy định của Phương Việt.

Chúng tôi sẽ sử dụng các hình thức sửa chữa miễn phí để xử lý bảo hành trong thời gian nhanh nhất mà không cần báo trước cho khách hàng. Tuy nhiên, nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm để bảo hành.

Lưu ý, bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng, hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm. Nếu cần thay thế linh kiện, chúng tôi có quyền sử dụng bất kỳ linh kiện phù hợp nào theo tiêu chuẩn của Phương Việt.

Điều kiện bảo hành

Để được bảo hành, sản phẩm phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm do Phương Việt phân phối.
  • Sản phẩm còn tem bảo hành và thời hạn bảo hành. Trường hợp không còn tem bảo hành, chúng tôi sẽ tính thời hạn bảo hành theo phiếu xuất hàng hoặc áp dụng thời hạn bảo hành từ nhà sản xuất theo số seri của sản phẩm.
  • Sản phẩm còn nguyên dạng, đúng quy cách, không chịu tác động vật lý, tem nhãn của nhà sản xuất còn đầy đủ và nguyên vẹn, số seri trên tem rõ ràng, không bị tẩy xóa hay sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
  • Bảo hành đối với thiết bị HD-TVI cũng áp dụng trong trường hợp cháy nổ.

Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm không do Phương Việt phân phối.
  • Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bị rách, bị chỉnh sửa.
  • Tem hoặc số seri trên sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có tem nhãn của nhà sản xuất, tem nhãn bị mờ, rách, tẩy xóa làm cho số seri không rõ ràng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, đập phá hoặc do sử dụng sai nguồn điện.
  • Sản phẩm hư do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ sách hướng dẫn kỹ thuật đi kèm.
  • Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp nguồn điện, dịch vụ truyền hình, mạng Internet hoặc các ứng dụng.
  • Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống của Phương Việt hoặc không có phiếu bảo hành hợp lệ.
  • Sản phẩm chịu tác động vật lý, dẫn tới bị biến dạng, trầy xước, rơi vỡ.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Phương Việt hoặc kỹ thuật viên không được Phương Việt ủy quyền.

Thời gian thực hiện bảo hành

  • Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế: thời gian xử lý bảo hành là 2-5 ngày (không tính ngày nghỉ và ngày lễ).
  • Trong trường hợp không thể sửa chữa hoặc không có sẵn bo mạch thay thế, khách hàng được quyền sử dụng miễn phí 1 sản phẩm khác tương đương để sử dụng trong khi chờ gửi đi bảo hành từ hãng. Tuy nhiên, khách hàng phải cam kết sẽ hoàn trả đầy đủ sản phẩm được mượn ngay khi nhận được thông báo về việc có hàng bảo hành.

Lưu ý:

  • Nếu khách hàng không hoàn trả đầy đủ trong vòng 1 tháng kể từ khi thông báo hoàn tất bảo hành từ hãng, chúng tôi có quyền từ chối trả lại hàng đã bảo hành từ hãng.
  • Nếu khách hàng muốn mượn sản phẩm cao cấp hơn sản phẩm được bảo hành, khách hàng phải đặt cọc 100% giá trị sản phẩm và chỉ được hỗ trợ 50% chi phí mua mới nếu sản phẩm mượn xảy ra lỗi.

Những lưu ý về việc bảo hành/sửa chữa

  • Trước khi mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành, quý khách hàng phải gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
  • Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, quý khách vui lòng sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu, hình ảnh hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho quý khách từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa.

Chi phí bảo hành

Chính sách bảo hành của chúng tôi miễn phí 100% chi phí bảo hành đối với các thiết bị trong thời hạn bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện bảo hành.

Chi phí vận chuyển khi bảo hành

  • Với khách hàng ở TP.HCM: Quý khách tự chịu chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành.
  • Với khách hàng ở các tỉnh khác: Phương Việt sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều ra bến xe (nhận hàng và trả hàng tại bến xe). Tuy nhiên, khách hàng phải tự trả cước vận chuyển từ nhà xe.

Địa điểm bảo hành

Phòng bảo hành Công ty TNHH Phân phối Phương Việt đặt tại:

  • Địa chỉ: 412/4 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.
  • Hotline bảo hành: (028) 362 99999 (Ext: 3) – 0788 315 317.
  • Hotline kỹ thuật: (028) 362.99999 EXT 200 – 204.