Bảo hành sản phẩm chất lượng với Phương Việt

Phương Việt cam kết thực hiện đầy đủ chính sách bảo hành sản phẩm để đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng mỗi sản phẩm đều có thời gian và quy định bảo hành riêng. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu thông tin về chính sách bảo hành từ Phương Việt để bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả các sản phẩm được phân phối chính thức tại Phương Việt sẽ được bảo hành theo quy định sau:

  • Đầu ghi và camera: 24 tháng
  • Ổ cứng (WD, TOSHIBA, SEAGATE): 36 tháng
  • Switch PoE: 24 tháng
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 1A: 6 tháng
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 2A: 6 tháng

Phạm vi bảo hành

Chúng tôi nhận bảo hành tất cả các sản phẩm do CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT cung cấp trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm sẽ được bảo hành khi linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc do lỗi từ phía nhà sản xuất. Chúng tôi cam kết cung cấp các biện pháp bảo hành như nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quy định của Phương Việt.

Tuy nhiên, việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng, hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm. Trong trường hợp cần thay thế linh kiện, chúng tôi có quyền dùng các loại linh kiện phù hợp theo tiêu chuẩn của Phương Việt để thay thế.

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành khi đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm do Phương Việt phân phối.
  • Sản phẩm còn tem bảo hành và thời hạn bảo hành (tính đến thời điểm Phương Việt nhận được). Nếu không còn tem bảo hành, chúng tôi sẽ tính thời hạn bảo hành theo phiếu xuất hàng hoặc áp dụng thời hạn bảo hành từ nhà sản xuất theo số seri của sản phẩm.
  • Sản phẩm còn nguyên dạng, đúng quy cách, không chịu các tác động vật lý, tem nhãn của nhà sản xuất còn đầy đủ và nguyên vẹn, số seri (serial number) trên tem rõ ràng, không bị tẩy xóa hay sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
  • Bảo hành cả trường hợp cháy nổ đối với thiết bị HD-TVI.

Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không do Phương Việt phân phối.
  • Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bị rách, bị chỉnh sửa.
  • Tem hoặc số seri trên sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có tem nhãn của nhà sản xuất, tem nhãn bị mờ, rách, tẩy xóa làm cho số seri không rõ ràng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, đập phá hay do sử dụng sai nguồn điện.
  • Sản phẩm hư do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật đi kèm.
  • Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp nguồn điện, dịch vụ truyền hình, mạng Internet hoặc các ứng dụng.
  • Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Phương Việt hoặc không có phiếu bảo hành; có phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
  • Sản phẩm chịu tác động vật lý, dẫn tới bị biến dạng, trầy xước, rơi vỡ.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Phương Việt hoặc kỹ thuật viên không được Phương Việt ủy quyền.

Thời gian thực hiện bảo hành

  • Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế: thời gian xử lý bảo hành 2-5 ngày (không tính ngày nghỉ và ngày lễ).
  • Trong trường hợp không thể sửa chữa hoặc không có sẵn linh kiện thay thế, khách hàng sẽ được mượn miễn phí 1 sản phẩm khác tương đương phù hợp với hệ thống của mình để sử dụng trong khi chờ gửi đi bảo hành từ hãng. Tuy nhiên, khách hàng phải cam kết sẽ hoàn trả đầy đủ sản phẩm mượn ngay khi nhận được thông báo là đã có hàng bảo hành. Nếu không hoàn trả đầy đủ trong vòng 1 tháng kể từ khi thông báo hoàn tất bảo hành từ hãng, chúng tôi có quyền từ chối trả lại hàng đã bảo hành từ hãng.

Lưu ý khi bảo hành/sửa chữa

  • Trước khi mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành, Quý khách hàng cần chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của những linh kiện này trong quá trình sửa chữa.
  • Đối với sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, Quý khách vui lòng sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu, hình ảnh hoặc nội dung khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng này.

Chi phí bảo hành và vận chuyển

  • Miễn phí 100% chi phí bảo hành đối với các thiết bị trong thời hạn bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện bảo hành.
  • Với khách hàng ở TP.HCM: Quý khách sẽ tự chịu chi phí vận chuyển đến Trung tâm bảo hành.
  • Với khách hàng ở tỉnh khác: Phương Việt sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều ra bến xe (nhận hàng và trả hàng tại bến xe). Khách hàng chỉ cần trả cước vận chuyển từ nhà xe.

Địa điểm bảo hành

Phòng bảo hành CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT

  • Địa chỉ: 412/4 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.
  • Hotline bảo hành: (028) 362 99999 (Ext: 3) – 0788 315 317.
  • Hotline kỹ thuật: (028) 362.99999 (Ext: 200 – 204).

Phương Việt rất mong nhận được ý kiến đóng góp và phản hồi từ Quý khách hàng để nâng cao và cải thiện dịch vụ. Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ khách hàng tốt nhất.

Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của Quý khách hàng!