Camera Hikvision DS-2CD2T23G0-I8: Chính sách bảo hành vàng – An tâm tuyệt đối

Bạn đang tìm kiếm một chiếc camera giám sát đáng tin cậy, chất lượng cao và được bảo hành chu đáo? Camera Hikvision DS-2CD2T23G0-I8 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Là nhà phân phối camera Hikvision chính hãng hàng đầu Việt Nam, Phương Việt tự hào mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cùng chính sách bảo hành uy tín, đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chính sách bảo hành vàng dành riêng cho camera Hikvision DS-2CD2T23G0-I8!

Thời hạn bảo hành

Phương Việt cam kết bảo hành sản phẩm camera Hikvision DS-2CD2T23G0-I8 lên đến 24 tháng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng áp dụng chính sách bảo hành cho các sản phẩm khác như:

  • Ổ cứng (WD, Toshiba, Seagate): 36 tháng
  • Switch PoE: 24 tháng
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 1A: 6 tháng
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 2A: 6 tháng

Phạm vi bảo hành

Phương Việt nhận bảo hành tất cả các sản phẩm camera Hikvision do chúng tôi phân phối, bao gồm cả model DS-2CD2T23G0-I8, trong thời hạn bảo hành được quy định.

Sản phẩm được bảo hành khi:

  • Linh kiện tự hư hỏng.
  • Lỗi do nhà sản xuất.

Phương thức bảo hành:

  • Nâng cấp phần mềm.
  • Sửa chữa.
  • Thay thế linh kiện.
  • Các biện pháp khác theo quy định của Phương Việt.

Lưu ý:

  • Chúng tôi có quyền lựa chọn hình thức sửa chữa miễn phí phù hợp mà không cần báo trước.
  • Việc bảo hành không bao gồm hỗ trợ kỹ thuật phần cứng, hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.

Điều kiện bảo hành

Để được hưởng chính sách bảo hành của Phương Việt, sản phẩm camera Hikvision DS-2CD2T23G0-I8 cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm do Phương Việt phân phối.
  • Còn tem bảo hành và thời hạn bảo hành.
  • Còn nguyên dạng, đúng quy cách, không bị tác động vật lý.
  • Tem nhãn nhà sản xuất còn đầy đủ và nguyên vẹn, số seri trên tem rõ ràng, không bị tẩy xóa hay sửa chữa.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi quy trình sản xuất.
  • Không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

Đặc biệt: Phương Việt bảo hành cả trường hợp cháy nổ đối với thiết bị HD-TVI.

Điều kiện từ chối bảo hành

Phương Việt xin từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không do Phương Việt phân phối.
  • Tem bảo hành bị rách, chỉnh sửa hoặc hết hạn.
  • Tem nhãn nhà sản xuất bị mờ, rách, tẩy xóa khiến số seri không rõ ràng.
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, đập phá hay sử dụng sai nguồn điện.
  • Lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn.
  • Hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp nguồn điện, dịch vụ truyền hình, mạng Internet hoặc các ứng dụng.
  • Không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống của Phương Việt hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.
  • Bị tác động vật lý, dẫn đến biến dạng, trầy xước, rơi vỡ.
  • Bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Phương Việt hoặc không được ủy quyền.

Thời gian thực hiện bảo hành

  • Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế, thời gian xử lý bảo hành từ 2-5 ngày (không tính ngày nghỉ và ngày lễ).
  • Trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa hoặc không có sẵn linh kiện thay thế, Phương Việt sẽ cho bạn mượn miễn phí sản phẩm tương đương (nếu có sẵn) trong thời gian chờ bảo hành từ hãng.

Lưu ý:

  • Bạn cần cam kết hoàn trả sản phẩm mượn ngay khi nhận được thông báo bảo hành xong.
  • Nếu không hoàn trả trong vòng 1 tháng, Phương Việt có quyền từ chối trả lại hàng đã bảo hành.

Lưu ý về việc bảo hành/sửa chữa

  • Vui lòng gỡ bỏ tất cả linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm trước khi mang đến trung tâm bảo hành.
  • Đối với sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, hãy sao lưu tất cả dữ liệu trước khi gửi bảo hành.

Chi phí bảo hành và vận chuyển

  • Miễn phí 100% chi phí bảo hành đối với thiết bị trong thời hạn và đáp ứng đủ điều kiện.
  • Khách hàng ở TP.HCM tự chịu chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành.
  • Khách hàng ở tỉnh khác được hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều ra bến xe.

Địa điểm bảo hành

Phòng bảo hành CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT

Địa chỉ: 412/4 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.

Hotline bảo hành: (028) 362 99999 (Ext: 3) – 0788 315 317.

Hotline kỹ thuật: (028) 362.99999 EXT 200 – 204.

Kết luận

Chính sách bảo hành của Phương Việt được xây dựng dựa trên cam kết mang đến sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm camera Hikvision DS-2CD2T23G0-I8.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và các chương trình ưu đãi hấp dẫn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc để lại bình luận bên dưới!