PHẦN MỀM DS-2CD2183G2: BẢO HÀNH CHẤT LƯỢNG VÀ TIN CẬY

Chú ý: Đây là bản dịch tự động từ bài viết gốc tiếng Anh. Chúng tôi đã cố gắng tạo ra một bài viết hấp dẫn và chất lượng trong bất kỳ trường hợp nào.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc camera an ninh đáng tin cậy để giữ an ninh cho gia đình hoặc doanh nghiệp của bạn, thì DS-2CD2183G2 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với tính năng tuyệt vời và chất lượng hình ảnh sắc nét, sản phẩm này đáng để bạn đầu tư. Điều quan trọng là bạn cần biết về chính sách bảo hành của DS-2CD2183G2 để đảm bảo quyền lợi của mình sau này.

THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Tất cả các sản phẩm DS-2CD2183G2 được bán chính thức tại Phương Việt đều được bảo hành theo các quy định sau:

  • Đầu ghi và camera: Bảo hành trong vòng 24 tháng tính từ ngày mua hoặc dán tem.
  • Ổ cứng (WD, TOSHIBA, SEAGATE): Bảo hành trong vòng 36 tháng.
  • Switch PoE: Bảo hành trong vòng 24 tháng.
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 1A: Bảo hành trong vòng 6 tháng.
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 2A: Bảo hành trong vòng 6 tháng.

PHẠM VI BẢO HÀNH

Chúng tôi cam kết bảo hành tất cả các sản phẩm của DS-2CD2183G2 do CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT cung cấp trong thời hạn bảo hành. Quý khách hàng có quyền yêu cầu bảo hành nếu sản phẩm gặp sự cố do lỗi từ phía nhà sản xuất hoặc hư hỏng tự nhiên.

Để đảm bảo quyền lợi của bạn, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp bảo hành như nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp khác cần thiết theo quy định của Phương Việt. Điều này giúp đảm bảo việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Để được bảo hành, sản phẩm DS-2CD2183G2 cần phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm phải là hàng chính hãng của Phương Việt.
  • Sản phẩm phải còn tem bảo hành và thời hạn bảo hành (theo thời điểm Phương Việt nhận được). Nếu không còn tem bảo hành, chúng tôi sẽ tính thời hạn bảo hành dựa trên phiếu xuất hàng hoặc áp dụng theo số seri của sản phẩm.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, đúng quy cách và không bị hư hỏng về mặt vật lý. Tem nhãn của nhà sản xuất phải còn đầy đủ và nguyên vẹn, số seri trên tem phải rõ ràng và không bị tẩy xóa hoặc sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm không thuộc các trường hợp bị từ chối bảo hành.

ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Có một số trường hợp mà chúng tôi sẽ từ chối bảo hành sản phẩm:

  • Sản phẩm không phải là hàng chính hãng của Phương Việt.
  • Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bị rách, chỉnh sửa.
  • Tem hoặc số seri trên sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có tem nhãn của nhà sản xuất, tem nhãn bị mờ, rách, tẩy xóa làm cho số seri không rõ ràng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, đập phá, hoặc do sử dụng sai nguồn điện.
  • Sản phẩm hư do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật đi kèm.
  • Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp nguồn điện, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.
  • Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Phương Việt hoặc không có phiếu bảo hành; có phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
  • Sản phẩm chịu tác động vật lý dẫn tới biến dạng, trầy xước, rơi vỡ.
  • Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Phương Việt hoặc kỹ thuật viên không được Phương Việt ủy quyền.

THỜI GIAN THỰC HIỆN BẢO HÀNH

Đối với các thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế, thời gian xử lý bảo hành thường mất từ 2-5 ngày (không tính ngày nghỉ và ngày lễ). Nếu sản phẩm không thể sửa chữa hoặc không có linh kiện thay thế, chúng tôi sẽ cung cấp một sản phẩm khác tương đương cho bạn trong thời gian chờ đợi.

NHỮNG LƯU Ý VỀ VIỆC BẢO HÀNH/SỬA CHỮA

Trước khi mang sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành Phương Việt, bạn cần tháo bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của các phụ kiện này trong quá trình sửa chữa.

Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, bạn cần sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu, hình ảnh hoặc nội dung khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho bạn từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng lại này.

CHI PHÍ BẢO HÀNH

Chúng tôi cam kết miễn phí 100% chi phí bảo hành đối với các thiết bị trong thời hạn bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện bảo hành.

CHI PHÍ VẬN CHUYỂN KHI BẢO HÀNH

  • Với khách hàng ở TP.HCM: Bạn sẽ tự chịu chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành.
  • Với khách hàng ở các tỉnh khác: Phương Việt sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều từ bến xe (nhận hàng và trả hàng tại bến xe). Bạn sẽ tự trả cước vận chuyển từ nhà xe.

ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Phòng bảo hành CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT

  • Địa chỉ: 412/4 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.
  • Hotline bảo hành: (028) 362 99999 (Ext: 3) – 0788 315 317.
  • Hotline kỹ thuật: (028) 362.99999 EXT 200 – 204.

Phương Việt mong nhận được ý kiến đóng góp và phản hồi từ Quý khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng phục vụ khách hàng tốt hơn và nâng cao sự hài lòng của mọi người.

Chân thành cám ơn sự tin tưởng và hợp tác của Quý khách hàng!