Chào mừng đến với Phương Việt – nơi cam kết mang đến chính sách bảo hành đầy đủ cho sản phẩm của Quý khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng quyền lợi của bạn là điều quan trọng và chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về chính sách bảo hành để đảm bảo rằng bạn sẽ được hưởng những điều này.
THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Tất cả sản phẩm chính thức phân phối tại Phương Việt sẽ được bảo hành theo các quy định sau:
- Đầu ghi và camera: 24 tháng
- Ổ cứng (WD, TOSHIBA, SEAGATE): 36 tháng
- Switch PoE: 24 tháng
- Nguồn đầu ghi, nguồn camera 1A: 6 tháng
- Nguồn đầu ghi, nguồn camera 2A: 6 tháng
PHẠM VI BẢO HÀNH
Chúng tôi chấp nhận bảo hành tất cả các sản phẩm do CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT cung cấp trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu có hư hỏng do lỗi từ phía nhà sản xuất hoặc linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng. Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp bảo hành như nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quy định của Phương Việt. Để đảm bảo việc bảo hành được xử lý nhanh nhất, chúng tôi có quyền sử dụng bất kỳ phương pháp sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm để bảo hành.
Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng, hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ gỡ bỏ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm. Nếu cần thay thế linh kiện, chúng tôi có quyền sử dụng bất kỳ loại linh kiện phù hợp theo tiêu chuẩn của Phương Việt để thay thế.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Để thực hiện bảo hành, sản phẩm cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Sản phẩm do Phương Việt phân phối.
- Sản phẩm còn tem bảo hành và thời hạn bảo hành tính đến thời điểm khi Phương Việt nhận được sản phẩm. Nếu không còn tem bảo hành, chúng tôi sẽ áp dụng thời hạn bảo hành từ nhà sản xuất dựa trên số seri của sản phẩm.
- Sản phẩm còn nguyên dạng, đúng quy cách, không bị tác động vật lý, tem nhãn của nhà sản xuất còn đầy đủ và nguyên vẹn, số seri (serial number) trên tem rõ ràng, không bị tẩy xóa hay sửa chữa.
- Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi quy trình sản xuất.
- Sản phẩm không thuộc các trường hợp bị từ chối bảo hành.
- Bảo hành cả trường hợp cháy nổ đối với thiết bị HD-TVI.
ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau đây:
- Sản phẩm không do Phương Việt phân phối.
- Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bị rách, bị chỉnh sửa.
- Tem hoặc số seri trên sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm không có tem nhãn của nhà sản xuất, tem nhãn bị mờ, rách, tẩy xóa làm cho số seri không rõ ràng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, đập phá hoặc do sử dụng sai nguồn điện.
- Sản phẩm hư do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật đi kèm.
- Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp nguồn điện, dịch vụ truyền hình, mạng Internet hoặc các ứng dụng.
- Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Phương Việt hoặc không có phiếu bảo hành; có phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ. Trong trường hợp này, chúng tôi không chịu trách nhiệm trả lại hàng bảo hành từ hãng.
- Sản phẩm chịu tác động vật lý, dẫn tới biến dạng, trầy xước, rơi vỡ.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Phương Việt hoặc kỹ thuật viên không được Phương Việt ủy quyền.
THỜI GIAN THỰC HIỆN BẢO HÀNH
- Đối với thiết bị có sẵn hoặc linh kiện thay thế: thời gian xử lý bảo hành là từ 2-5 ngày (không tính ngày nghỉ và ngày lễ).
- Trong trường hợp không thể sửa chữa sản phẩm hoặc không có bo mạch thay thế khả dụng, khách hàng được mượn miễn phí một sản phẩm tương đương để sử dụng trong quá trình chờ. Tuy nhiên, khách hàng phải cam kết trả lại sản phẩm mượn ngay khi nhận thông báo rằng sản phẩm đã được bảo hành. Nếu khách hàng không trả lại đầy đủ trong vòng 1 tháng kể từ khi thông báo hoàn tất bảo hành từ hãng, chúng tôi có quyền từ chối trả lại sản phẩm đã bảo hành từ hãng. Nếu khách hàng muốn mượn sản phẩm cao cấp hơn, khách hàng sẽ phải đặt cọc 100% giá trị sản phẩm và chỉ được hỗ trợ 50% chi phí mua mới nếu sản phẩm mượn xảy ra lỗi.
NHỮNG LƯU Ý VỀ VIỆC BẢO HÀNH/SỬA CHỮA
- Trước khi mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành, bạn cần gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
- Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, hãy sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu, hình ảnh hoặc nội dung khác trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Hãy hiểu và chấp nhận rằng tất cả nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho bạn từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng này.
CHI PHÍ BẢO HÀNH
Chúng tôi cam kết miễn phí 100% chi phí bảo hành cho các thiết bị trong thời hạn bảo hành và đáp ứng các điều kiện bảo hành.
CHI PHÍ VẬN CHUYỂN KHI BẢO HÀNH
- Với khách hàng ở TP.HCM: Quý khách tự chịu chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành.
- Với khách hàng ở tỉnh khác: Phương Việt hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều tại bến xe (nhận hàng và trả hàng tại bến xe). Khách hàng tự trả cước vận chuyển từ nhà xe.
ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
Phòng bảo hành CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT
- Địa chỉ: 412/4 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.
- Hotline bảo hành: (028) 362 99999 (Ext: 3) – 0788 315 317.
- Hotline kỹ thuật: (028) 362.99999 EXT 200 – 204.
Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp và phản hồi từ quý khách hàng về dòng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ, để chúng tôi có thể nâng cao và cải thiện dịch vụ hơn nữa, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn. Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng!