Đánh giá camera DS-2CD2043G2-I Hikvision: Chính sách bảo hành đáng tin cậy

DS-2CD2043G2-I Hikvision

DS-2CD2043G2-I Hikvision là một dòng camera chất lượng cao từ Hikvision, là thương hiệu nổi tiếng và được tin cậy trên thị trường. Sản phẩm này sở hữu những tính năng và công nghệ tiên tiến, giúp bạn giám sát một cách an toàn và hiệu quả. Đặc biệt, Hikvision cam kết cung cấp chính sách bảo hành linh hoạt và tin cậy cho quý khách hàng.

Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả các sản phẩm của DS-2CD2043G2-I Hikvision được phân phối chính hãng tại Việt Nam sẽ được áp dụng chính sách bảo hành như sau:

  • Đầu ghi và camera: 24 tháng.
  • Ổ cứng (WD, TOSHIBA, SEAGATE): 36 tháng.
  • Switch PoE: 24 tháng.
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 1A: 6 tháng.
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 2A: 6 tháng.

Phạm vi bảo hành

Chúng tôi cam kết bảo hành tất cả các sản phẩm DS-2CD2043G2-I Hikvision do CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT cung cấp trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm chỉ được bảo hành khi linh kiện bên trong tự hư hỏng hoặc do lỗi từ nhà sản xuất.

Biện pháp bảo hành bao gồm: nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quy định của Phương Việt. Chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa miễn phí trong thời gian nhanh nhất, mà không cần báo trước cho khách hàng. Tuy nhiên, nếu quý khách có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho trung tâm bảo hành.

Điều kiện bảo hành

Để đảm bảo việc bảo hành được tiến hành một cách thuận lợi, Phương Việt yêu cầu sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm do Phương Việt phân phối.
  • Sản phẩm còn tem bảo hành và thời hạn bảo hành (tính từ thời điểm Phương Việt nhận được). Trường hợp không còn tem bảo hành, chúng tôi sẽ tính thời hạn bảo hành theo phiếu xuất hàng hoặc áp dụng thời hạn bảo hành từ nhà sản xuất dựa trên số seri của sản phẩm.
  • Sản phẩm còn nguyên dạng, đúng quy cách, không bị tác động vật lý, tem nhãn của nhà sản xuất còn đầy đủ và không bị tẩy xóa hay sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
  • Bảo hành cả trong trường hợp cháy nổ đối với thiết bị HD-TVI.

Điều kiện từ chối bảo hành

Có một số trường hợp sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm không do Phương Việt phân phối.
  • Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bị rách, bị chỉnh sửa.
  • Tem hoặc số seri trên sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có tem nhãn của nhà sản xuất, tem nhãn bị mờ, rách, hoặc bị tẩy xóa làm cho số seri không rõ ràng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, đập phá hay do sử dụng sai nguồn điện.
  • Sản phẩm hư do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật đi kèm.
  • Những hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp nguồn điện, dịch vụ truyền hình, mạng Internet hoặc các ứng dụng.
  • Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Phương Việt hoặc không có phiếu bảo hành; có phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (ví dụ: thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
  • Sản phẩm chịu tác động vật lý, dẫn tới bị biến dạng, trầy xước, rơi vỡ.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Phương Việt hoặc kỹ thuật viên không được Phương Việt ủy quyền.

Thời gian thực hiện bảo hành

  • Đối với các thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế: thời gian xử lý bảo hành 2-5 ngày (không tính ngày nghỉ và ngày lễ).
  • Trong trường hợp không thể sửa chữa hoặc không có sẵn bo mạch thay thế, khách hàng sẽ được mượn miễn phí một sản phẩm tương đương phù hợp với hệ thống của mình, trong khi đợi gửi đi bảo hành từ hãng. Tuy nhiên, khách hàng phải cam kết sẽ trả lại đầy đủ hàng mượn ngay khi nhận được thông báo về việc đã có hàng bảo hành.
  • Nếu khách hàng không trả lại đầy đủ hàng mượn trong vòng 1 tháng kể từ khi thông báo hoàn tất bảo hành từ hãng, chúng tôi có quyền từ chối trả lại hàng đã bảo hành từ hãng.
  • Trong trường hợp khách hàng muốn mượn sản phẩm cao cấp hơn sản phẩm đang bảo hành, khách hàng cần đặt cọc 100% giá trị sản phẩm và chỉ được hỗ trợ 50% chi phí mua mới nếu sản phẩm mượn xảy ra lỗi.

Những lưu ý về việc bảo hành/sửa chữa

Trước khi mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành, quý khách cần gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của các phụ kiện này (nếu có) trong quá trình sửa chữa.

Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, quý khách vui lòng sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu, hình ảnh hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho quý khách từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng này.

Chi phí bảo hành và vận chuyển

  • Chính sách bảo hành của DS-2CD2043G2-I Hikvision áp dụng miễn phí 100% chi phí bảo hành đối với các thiết bị trong thời hạn bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện bảo hành.

  • Với khách hàng ở TP.HCM, quý khách sẽ tự chịu chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành.

  • Với khách hàng ở các tỉnh khác, Phương Việt sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều ra bến xe (nhận hàng và trả hàng tại bến xe). Tuy nhiên, khách hàng sẽ tự trả cước vận chuyển từ nhà xe.

Địa điểm bảo hành

Phòng bảo hành CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT

  • Địa chỉ: 412/4 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.
  • Hotline bảo hành: (028) 362 99999 (ext: 3) – 0788 315 317.
  • Hotline kỹ thuật: (028) 362.99999 ext 200 – 204.

Chúng tôi luôn hoan nghênh những ý kiến đóng góp, phản hồi từ quý khách hàng về dòng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ để nâng cao và cải thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn. Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng!