Chính sách bảo hành cho sản phẩm DS 2cd1023g0 Iu

Chào mừng quý khách hàng đến với Phương Việt, nơi cam kết đảm bảo chính sách bảo hành toàn diện cho sản phẩm DS 2cd1023g0 Iu. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về thời gian bảo hành, phạm vi bảo hành, các điều kiện, và thời gian thực hiện bảo hành.

Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tại Phương Việt, chúng tôi tuân thủ các quy định bảo hành sau đây:

  • Đầu ghi và camera: 24 tháng
  • Ổ cứng (WD, TOSHIBA, SEAGATE): 36 tháng
  • Switch PoE: 24 tháng
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 1A: 6 tháng
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 2A: 6 tháng

Phạm vi bảo hành

Chúng tôi nhận bảo hành tất cả các sản phẩm do CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT cung cấp, trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm sẽ được bảo hành trong trường hợp linh kiện tự hư hỏng hoặc lỗi từ phía nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ thực hiện bảo hành bằng cách nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp khác theo quy định của Phương Việt. Chúng tôi có quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Tuy nhiên, nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho Trung tâm bảo hành để được hỗ trợ.

Điều kiện bảo hành

Để được bảo hành, sản phẩm cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm phải được phân phối bởi Phương Việt.
  • Sản phẩm phải còn tem bảo hành và thời hạn bảo hành (tính từ thời điểm Phương Việt nhận được). Trong trường hợp không còn tem bảo hành, chúng tôi sẽ tính thời hạn bảo hành dựa trên phiếu xuất hàng hoặc thời hạn bảo hành từ nhà sản xuất sử dụng số seri của sản phẩm.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, không bị hư hỏng về mặt vật lý, tem nhãn của nhà sản xuất còn đầy đủ và không bị tẩy xóa hoặc sửa chữa.
  • Sản phẩm phải bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
  • Thiết bị HD-TVI cũng được bảo hành trong trường hợp xảy ra cháy nổ.

Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu thuộc vào một trong những trường hợp sau đây:

  • Sản phẩm không phải do Phương Việt phân phối.
  • Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bị rách, bị chỉnh sửa.
  • Tem hoặc số seri trên sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có tem nhãn của nhà sản xuất, tem nhãn bị mờ, rách, tẩy xóa làm cho số seri không rõ ràng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, đập phá hay do sử dụng sai nguồn điện.
  • Sản phẩm hư do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật đi kèm.
  • Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp nguồn điện, dịch vụ truyền hình, mạng Internet hoặc các ứng dụng.
  • Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Phương Việt hoặc không có phiếu bảo hành; có phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
  • Sản phẩm chịu tác động vật lý, dẫn tới bị biến dạng, trầy xước, rơi vỡ.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Phương Việt hoặc kỹ thuật viên không được Phương Việt ủy quyền.

Thời gian thực hiện bảo hành

  • Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế: thời gian xử lý bảo hành từ 2-5 ngày (không tính ngày nghỉ và ngày lễ).
  • Trong trường hợp không thể sửa chữa hoặc không có bo mạch thay thế, khách hàng được mượn miễn phí 1 sản phẩm khác phù hợp với hệ thống của khách hàng (nếu có sẵn), để sử dụng trong khi chờ gửi đi bảo hành từ hãng. Tuy nhiên, khách hàng phải cam kết sẽ hoàn trả đầy đủ sản phẩm mượn ngay khi nhận được thông báo rằng đã có hàng bảo hành.
  • Nếu khách hàng không hoàn trả đầy đủ trong vòng 1 tháng kể từ khi thông báo hoàn tất bảo hành từ hãng, chúng tôi có quyền từ chối trả lại hàng đã bảo hành từ hãng.
  • Nếu khách hàng muốn mượn sản phẩm cao cấp hơn sản phẩm bảo hành thì phải đặt cọc 100% giá trị sản phẩm và chỉ được hỗ trợ 50% chi phí mua mới nếu sản phẩm mượn xảy ra lỗi.

Lưu ý về việc bảo hành/sửa chữa

  • Trước khi mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành, quý khách hàng phải gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
  • Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, quý khách vui lòng sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu, hình ảnh hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho quý khách từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng này.

Chi phí bảo hành

Chúng tôi cam kết miễn phí 100% chi phí bảo hành đối với các thiết bị trong thời hạn bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện bảo hành.

Chi phí vận chuyển khi bảo hành

  • Với khách hàng ở TP.HCM: Quý khách tự chịu chi phí vận chuyển đến Trung tâm bảo hành.
  • Với khách hàng ở tỉnh khác: Phương Việt sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều ra bến xe (nhận hàng và trả hàng tại bến xe). Tuy nhiên, khách hàng sẽ tự trả cước vận chuyển từ nhà xe.

Địa điểm bảo hành

Phòng bảo hành CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT

  • Địa chỉ: 412/4 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.
  • Hotline bảo hành: (028) 362 99999 (Ext: 3) – 0788 315 317.
  • Hotline kỹ thuật: (028) 362.99999 EXT 200 – 204.

Phương Việt rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi từ quý khách hàng về dòng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ, nhằm nâng cao và cải thiện dịch vụ hơn nữa, ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn.

Chúng tôi chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng!