Chính sách đổi trả miễn phí sản phẩm camera Hikvision – Những điều cần biết

Chào các bạn! Là một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt camera Hikvision tại Việt Nam, hôm nay tôi xin chia sẻ với các bạn những thông tin chi tiết về chính sách đổi trả miễn phí mới nhất của Hikvision. Đây là một chính sách rất có lợi cho khách hàng mà các bạn cần nắm rõ.

Thông tin chung về chính sách

Từ ngày 01/01/2024, Hikvision áp dụng chính sách đổi trả miễn phí cho nhiều dòng sản phẩm camera và thiết bị an ninh bán ra tại Việt Nam. Chính sách này được thực hiện tại:

  • Các trung tâm dịch vụ GMA chính hãng của Hikvision
  • Các trạm dịch vụ GMA được ủy quyền

Đây là dịch vụ hậu mãi cho phép khách hàng được trực tiếp thay thế thiết bị lỗi miễn phí trong thời hạn bảo hành.

Các sản phẩm được áp dụng chính sách

Chính sách đổi trả miễn phí áp dụng cho các dòng sản phẩm sau:

  • Tất cả camera analog
  • Camera IP series 1 và series 2
  • Nguồn tổng 4 kênh và 8 kênh
  • Tất cả các dòng đầu ghi hình DVR
  • Bộ kit camera wifi

Lưu ý: Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành tính từ ngày mua đầu tiên.

Điều kiện áp dụng

Để được đổi trả miễn phí, sản phẩm cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Còn trong thời hạn bảo hành
  • Thuộc danh mục sản phẩm áp dụng chính sách
  • Lỗi do vật liệu hoặc quy trình sản xuất
  • Sản phẩm được sử dụng và bảo quản đúng cách
  • Không có dấu hiệu va đập, rơi vỡ, ngấm nước,…

Chính sách không áp dụng cho các trường hợp:

  • Sản phẩm không lỗi sau khi kiểm tra
  • Lỗi do người dùng sử dụng không đúng cách
  • Sản phẩm bị rơi vỡ, trầy xước, tem nhãn bị hỏng
  • Sử dụng sai nguồn điện
  • Các sản phẩm không phân phối tại Việt Nam

Quy trình đổi trả

  1. Khách hàng mang sản phẩm đến trung tâm GMA hoặc trạm dịch vụ ủy quyền

  2. Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra và đánh giá tình trạng sản phẩm

  3. Nếu đáp ứng đủ điều kiện, sẽ được đổi ngay sản phẩm mới cùng loại

  4. Trường hợp hết hàng, có thể đổi sang model tương đương sau khi thỏa thuận với khách hàng

  5. Thời gian bảo hành của sản phẩm mới sẽ bằng thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm cũ

Trung tâm bảo hành ủy quyền HikvisionTrung tâm bảo hành ủy quyền Hikvision

Một số lưu ý quan trọng

  • Nên đóng gói sản phẩm cẩn thận khi gửi bảo hành
  • Ghi rõ thông tin liên hệ khi gửi sản phẩm
  • Giữ lại hóa đơn mua hàng để chứng minh thời hạn bảo hành khi cần
  • Không tự ý tháo rời hay can thiệp vào sản phẩm
  • Liên hệ hotline 1900 xxxx nếu có vấn đề khi bảo hành

Trên đây là những thông tin chi tiết về chính sách đổi trả miễn phí mới nhất của Hikvision. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về quyền lợi của mình khi sử dụng sản phẩm Hikvision. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé!