Chính sách bảo hành Camera DS 2CE16F1T IT

Chính sách bảo hành là một trong những yếu tố quan trọng mà khách hàng quan tâm khi mua sắm sản phẩm. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Phương Việt cam kết thực hiện đầy đủ chính sách bảo hành sản phẩm Camera DS 2CE16F1T IT. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chính sách bảo hành của Phương Việt để khách hàng có những thông tin chi tiết và cần thiết.

Thời hạn bảo hành

Tất cả các sản phẩm đều có thời gian và quy định bảo hành khác nhau. Dưới đây là thời hạn bảo hành của các sản phẩm Camera DS 2CE16F1T IT:

  • Đầu ghi và camera: 24 tháng.
  • Ổ cứng (WD, TOSHIBA, SEAGATE): 36 tháng.
  • Switch PoE: 24 tháng.
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 1A: 6 tháng.
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 2A: 6 tháng.

Phạm vi bảo hành

Phương Việt nhận bảo hành tất cả các dòng sản phẩm Camera DS 2CE16F1T IT do Công ty TNHH Phân Phối Phương Việt cung cấp trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm sẽ được bảo hành trong trường hợp linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc do lỗi từ phía nhà sản xuất. Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp khác theo quy định của Phương Việt.

Tuy nhiên, việc bảo hành không bao gồm hỗ trợ kỹ thuật phần cứng, hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm. Đồng thời, khi cần thay thế linh kiện, Phương Việt có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn để thay thế.

Điều kiện bảo hành

Để được bảo hành, sản phẩm Camera DS 2CE16F1T IT phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm do Phương Việt phân phối.
  • Sản phẩm còn tem bảo hành và thời hạn bảo hành. Trường hợp không còn tem bảo hành, sẽ tính thời hạn bảo hành theo phiếu xuất hàng hoặc áp dụng thời hạn bảo hành từ nhà sản xuất theo số seri của sản phẩm.
  • Sản phẩm còn nguyên dạng, đúng quy cách, không chịu các tác động vật lý, tem nhãn của nhà sản xuất còn đầy đủ và nguyên vẹn, số seri (serial number) trên tem rõ ràng, không bị tẩy xóa hay sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
  • Bảo hành cả trường hợp cháy nổ đối với thiết bị HD-TVI.

Điều kiện từ chối bảo hành

Có những trường hợp sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm không do Phương Việt phân phối.
  • Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bị rách, bị chỉnh sửa.
  • Tem hoặc số seri trên sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có tem nhãn của nhà sản xuất, tem nhãn bị mờ, rách, tẩy xóa làm cho số seri không rõ ràng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, đập phá hoặc do sử dụng sai nguồn điện.
  • Sản phẩm hư do lắp đặt, bảo trì hoặc sử dụng không tuân thủ sách hướng dẫn kỹ thuật đi kèm.
  • Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp nguồn điện, dịch vụ truyền hình, mạng Internet hoặc các ứng dụng.
  • Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống của Phương Việt hoặc không có phiếu bảo hành hợp lệ.
  • Sản phẩm chịu tác động vật lý, dẫn tới bị biến dạng, trầy xước, rơi vỡ.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Phương Việt hoặc không được ủy quyền.

Thời gian thực hiện bảo hành

Đối với các thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế, thời gian xử lý bảo hành là 2-5 ngày (không tính ngày nghỉ và ngày lễ). Trong trường hợp không thể sửa chữa hoặc không có sẵn bo mạch thay thế, khách hàng được quyền mượn miễn phí 1 sản phẩm khác tương đương để sử dụng trong khi chờ gửi đi bảo hành từ hãng. Tuy nhiên, khách hàng phải cam kết sẽ hoàn trả đầy đủ sản phẩm mượn ngay khi nhận được thông báo là đã có hàng bảo hành.

Nếu khách hàng không hoàn trả đầy đủ trong vòng 1 tháng kể từ khi thông báo hoàn tất bảo hành từ hãng, chúng tôi có quyền từ chối trả lại hàng đã bảo hành.

Ngoài ra, nếu khách hàng muốn mượn sản phẩm cao cấp hơn sản phẩm bảo hành, phải đặt cọc 100% giá trị sản phẩm và chỉ hỗ trợ 50% chi phí mua mới nếu sản phẩm mượn xảy ra lỗi.

Những lưu ý về việc bảo hành/sửa chữa

Trước khi mang sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành của Phương Việt, quý khách hàng cần gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Điều này để đảm bảo không xảy ra sự hư hỏng hoặc mất mát các linh kiện trong quá trình sửa chữa.

Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, quý khách vui lòng sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu, hình ảnh hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách cần hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa. Phương Việt sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho quý khách từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng này.

Chi phí bảo hành

Chi phí bảo hành sẽ được miễn phí 100% đối với các thiết bị trong thời hạn bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện bảo hành.

Chi phí vận chuyển khi bảo hành

  • Khách hàng ở TP.HCM: Quý khách tự chịu chi phí vận chuyển đến Trung tâm bảo hành.
  • Khách hàng ở tỉnh khác: Phương Việt hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều ra bến xe (nhận hàng và trả hàng tại bến xe). Khách hàng sẽ tự trả cước vận chuyển từ nhà xe.

Địa điểm bảo hành

Phòng bảo hành Công ty TNHH Phân Phối Phương Việt có địa chỉ:

  • 412/4 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.

Quý khách có thể liên hệ qua các hotline sau:

  • Bảo hành: (028) 362 99999 (Ext: 3) – 0788 315 317.
  • Kỹ thuật: (028) 362.99999 EXT 200 – 204.

Phương Việt rất mong nhận được ý kiến đóng góp, phản hồi từ quý khách hàng để nâng cao và cải thiện dịch vụ hơn nữa, để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn. Chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng!