Chính sách bảo hành 7108ni Q1 M

Phương Việt luôn cam kết đáp ứng đầy đủ chính sách bảo hành sản phẩm để mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng mỗi sản phẩm đều có thời gian và quy định bảo hành riêng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết chính sách bảo hành của chúng tôi để đảm bảo quyền lợi của bạn sau này.

Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả các sản phẩm chính thức phân phối tại Phương Việt đều được bảo hành theo quy định sau đây:

  • Đầu ghi và camera: 24 tháng
  • Ổ cứng (WD, TOSHIBA, SEAGATE): 36 tháng
  • Switch PoE: 24 tháng
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 1A: 6 tháng
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 2A: 6 tháng

Phạm vi bảo hành

Chúng tôi nhận bảo hành tất cả các dòng sản phẩm do CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT cung cấp trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm chỉ được bảo hành khi có tổn thất do lỗi từ phía nhà sản xuất hoặc linh kiện cấu thành sản phẩm bị hư hỏng. Chúng tôi cam kết nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc thực hiện các biện pháp khác cần thiết theo quy định của Phương Việt. Để đảm bảo thời gian xử lý nhanh nhất, chúng tôi giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm để bảo hành. Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt,…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm. Trong trường hợp cần thay thế linh kiện, chúng tôi có quyền sử dụng linh kiện phù hợp theo tiêu chuẩn của Phương Việt để thay thế.

Điều kiện bảo hành

Để được bảo hành, sản phẩm phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm do Phương Việt phân phối.
  • Sản phẩm còn tem bảo hành và thời hạn bảo hành (tính đến thời điểm Phương Việt nhận được). Trong trường hợp không còn tem bảo hành, chúng tôi sẽ tính thời hạn bảo hành theo phiếu xuất hàng hoặc áp dụng thời hạn bảo hành từ nhà sản xuất dựa trên số seri của sản phẩm.
  • Sản phẩm còn nguyên dạng, đúng quy cách, không bị tác động vật lý, tem nhãn của nhà sản xuất còn nguyên vẹn và số seri (serial number) trên tem rõ ràng, không bị tẩy xóa hay sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
  • Bảo hành cả trường hợp cháy nổ đối với thiết bị HD-TVI.

Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không phải là do Phương Việt phân phối.
  • Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bị rách, bị chỉnh sửa.
  • Tem hoặc số seri trên sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có tem nhãn của nhà sản xuất, tem nhãn bị mờ, rách, tẩy xóa, làm cho số seri không rõ ràng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, đập phá hoặc do sử dụng sai nguồn điện.
  • Sản phẩm hư do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật đi kèm.
  • Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp nguồn điện, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.
  • Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Phương Việt hoặc không có phiếu bảo hành; có phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
  • Sản phẩm chịu tác động vật lý, dẫn tới bị biến dạng, trầy xước, rơi vỡ,…
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Phương Việt hoặc kỹ thuật viên không được Phương Việt ủy quyền.

Thời gian thực hiện bảo hành

  • Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế: thời gian xử lý bảo hành từ 2-5 ngày (không tính ngày nghỉ và ngày lễ).
  • Trong trường hợp không thể sửa chữa hoặc không có sẵn bo mạch thay thế, chúng tôi sẽ mượn miễn phí 1 sản phẩm khác tương đương phù hợp với hệ thống của bạn (nếu kho hàng thay thế của Phương Việt có sẵn) để bạn sử dụng trong quá trình chờ gửi sản phẩm bảo hành từ hãng. Tuy nhiên, bạn phải cam kết sẽ hoàn trả đầy đủ sản phẩm mượn ngay khi nhận được thông báo rằng sản phẩm bảo hành đã có sẵn từ hãng.
    Nếu bạn không hoàn trả đầy đủ trong vòng 1 tháng kể từ khi thông báo hoàn tất bảo hành từ hãng, chúng tôi có quyền từ chối trả lại sản phẩm đã bảo hành từ hãng.
    Nếu bạn muốn mượn sản phẩm cao cấp hơn sản phẩm bảo hành, bạn phải đặt cọc 100% giá trị sản phẩm và chỉ được hỗ trợ 50% chi phí mua mới nếu sản phẩm mượn gặp lỗi.

Những lưu ý về việc bảo hành/sửa chữa

  • Trước khi mang sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành, bạn cần gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
  • Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, bạn cần sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu, hình ảnh hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi để kiểm tra, sửa chữa. Bạn phải hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho bạn từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng này.

Chi phí bảo hành

Chúng tôi miễn phí 100% chi phí bảo hành cho các thiết bị trong thời hạn bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện bảo hành.

Chi phí vận chuyển khi bảo hành

  • Với khách hàng ở TP.HCM: Bạn tự chịu chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành.
  • Với khách hàng ở tỉnh khác: Phương Việt hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều ra bến xe (nhận hàng và trả hàng tại bến xe). Bạn tự trả cước vận chuyển từ nhà xe.

Địa điểm bảo hành

Phòng bảo hành CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT:

  • Địa chỉ: 412/4 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.
  • Hotline bảo hành: (028) 362 99999 (Ext: 3) – 0788 315 317.
  • Hotline kỹ thuật: (028) 362.99999 EXT 200 – 204.

Phương Việt luôn mong nhận được ý kiến đóng góp, phản hồi từ Quý khách hàng để cải thiện dịch vụ và nâng cao chất lượng sản phẩm. Chúng tôi hi vọng sẽ ngày càng phục vụ bạn tốt hơn. Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của Quý khách hàng!