Chính sách bảo hành sản phẩm của Phương Việt

Phương Việt cam kết đáp ứng đầy đủ chính sách bảo hành sản phẩm để mang lại sự an tâm và hài lòng cho quý khách hàng. Chúng tôi luôn luôn đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều được bảo hành đúng thời gian và quy định tương ứng. Hãy tham khảo các thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết và đảm bảo được quyền lợi tốt nhất sau khi mua hàng.

Thời hạn bảo hành sản phẩm

Tất cả các sản phẩm phân phối chính thức tại Phương Việt đều được bảo hành theo quy định sau:

  • Đầu ghi và camera: 24 tháng
  • Ổ cứng (WD, TOSHIBA, SEAGATE): 36 tháng
  • Switch PoE: 24 tháng
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 1A: 6 tháng
  • Nguồn đầu ghi, nguồn camera 2A: 6 tháng

Phạm vi bảo hành

Chúng tôi nhận bảo hành tất cả các dòng sản phẩm do CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT cung cấp trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm chỉ được bảo hành trong trường hợp linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc do lỗi từ phía nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ tiến hành nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quy định của Phương Việt. Để đảm bảo việc bảo hành được xử lý nhanh chóng, chúng tôi có quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu riêng, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm để bảo hành.

Tuy nhiên, việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng như kết nối, cài đặt, hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa mật khẩu trên sản phẩm. Trong trường hợp cần thay thế linh kiện, chúng tôi có quyền sử dụng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của Phương Việt để thay thế.

Điều kiện bảo hành

Chúng tôi chỉ thực hiện bảo hành với sản phẩm đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm phân phối bởi Phương Việt.
  • Sản phẩm còn tem bảo hành và thời hạn bảo hành còn hiệu lực (tính đến thời điểm chúng tôi nhận được). Trong trường hợp không còn tem bảo hành, chúng tôi sẽ tính thời hạn bảo hành theo phiếu xuất hàng hoặc áp dụng thời hạn bảo hành từ nhà sản xuất dựa trên số seri của sản phẩm.
  • Sản phẩm còn nguyên dạng, đúng quy cách, không chịu bất kỳ tác động vật lý nào, tem nhãn của nhà sản xuất còn nguyên và không hỏng hóc, số seri (serial number) trên tem rõ ràng, không bị tẩy xóa hoặc sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc lỗi quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm không thuộc các trường hợp bị từ chối bảo hành.
  • Bảo hành cả trong trường hợp cháy nổ đối với thiết bị HD-TVI.

Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu thuộc một trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm không phải do Phương Việt phân phối.
  • Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bị rách hoặc được chỉnh sửa.
  • Tem hoặc số seri trên sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có tem nhãn của nhà sản xuất, tem nhãn bị mờ, rách hoặc tẩy xóa làm cho số seri không rõ ràng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, đập phá hoặc do sử dụng sai nguồn điện.
  • Sản phẩm hư do lắp đặt, bảo trì hoặc sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật đi kèm.
  • Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp nguồn điện, dịch vụ truyền hình, mạng Internet hoặc các ứng dụng.
  • Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Phương Việt hoặc không có phiếu bảo hành; có phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
  • Sản phẩm chịu tác động vật lý dẫn tới biến dạng, trầy xước hoặc rơi vỡ.
  • Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Phương Việt hoặc kỹ thuật viên không được Phương Việt ủy quyền.

Thời gian thực hiện bảo hành

  • Đối với thiết bị mới hoặc linh kiện thay thế có sẵn: thời gian xử lý bảo hành là từ 2-5 ngày (không tính ngày nghỉ và ngày lễ).
  • Trong trường hợp hàng hóa cần bảo hành không thể sửa chữa hoặc không có sẵn bo mạch thay thế, khách hàng được quyền mượn miễn phí 1 sản phẩm khác tương đương phù hợp với hệ thống của mình (nếu kho hàng thay thế của Phương Việt có sẵn) để sử dụng trong khi chờ gửi đi bảo hành từ hãng. Tuy nhiên, khách hàng phải cam kết sẽ trả lại đầy đủ sản phẩm mượn ngay khi nhận được thông báo rằng hàng bảo hành đã có sẵn.
  • Nếu khách hàng không trả lại đầy đủ sản phẩm mượn trong vòng 1 tháng kể từ khi thông báo hoàn tất bảo hành từ hãng, chúng tôi có quyền từ chối trả lại hàng đã bảo hành từ hãng.
  • Nếu khách hàng muốn mượn sản phẩm cao cấp hơn sản phẩm được bảo hành, khách hàng phải đặt cọc 100% giá trị sản phẩm và chúng tôi chỉ hỗ trợ 50% chi phí mua mới nếu sản phẩm mượn gặp lỗi.

Những lưu ý về việc bảo hành/sửa chữa

  • Trước khi mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành, quý khách hàng phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành kèm theo sản phẩm. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của các linh kiện này (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
  • Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, quý khách vui lòng sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu, hình ảnh hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho quý khách từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng này.

Chi phí bảo hành

Chúng tôi miễn phí 100% chi phí bảo hành đối với các thiết bị trong thời hạn bảo hành và đáp ứng đủ điều kiện bảo hành.

Chi phí vận chuyển khi bảo hành

  • Với khách hàng ở TP.HCM: Quý khách hàng tự chịu chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành.
  • Với khách hàng ở các tỉnh khác: Phương Việt sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển 2 chiều từ bến xe (nhận hàng và trả hàng tại bến xe). Tuy nhiên, khách hàng phải tự trả cước vận chuyển từ nhà xe.

Địa điểm bảo hành

Phòng bảo hành CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI PHƯƠNG VIỆT

  • Địa chỉ: 412/4 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.
  • Hotline bảo hành: (028) 362 99999 (Ext: 3) – 0788 315 317.
  • Hotline kỹ thuật: (028) 362.99999 EXT 200 – 204.

Phương Việt rất mong nhận được ý kiến đóng góp và phản hồi từ quý khách hàng về dòng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ nhằm nâng cao và cải thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của quý khách hàng!